Quyền lực, quyến rũ cùng phong cách hoàng gia – Fullhousefurniture
Quyền lực, quyến rũ  cùng phong cách hoàng gia

Quyền lực, quyến rũ cùng phong cách hoàng gia

https://fullhousefurniture.com.vn/products/sofa-italialink xem giá

Không gian nội thất hoàng gia Anh luôn ấn tượng bởi sự nguy nga , sang trọng với những đường nét thiết kế nội thất tinh tế , độc đáo hết sức cầu kỳ nhưng vẫn mang được hơi ấm cho ngôi nhà . Vẻ đẹp của sự quý phái hoa lệ  từ những mẫu thiết kế cổ điển quý tộc, phong cách hoàng gia - phong cách nội thất mang những nét đặc trưng  của vua chúa , bá tước những chi tiết thiết kế với nhiều họa tiết, dùng nhiều các vật liệu cao cấp để tạo độ sáng bóng , sự sang trọng hào nhoáng cho không gian nội thất.

Mang tới cái nhìn gợi cảm, tinh tế toát lên từ những đường nét tỉ mỉ và cầu kỳ của từng chi tiết, FullHouse giới thiệu đến khách hàng mẫu sofa cổ điển với tông màu nâu ấm .Thiết kế uốn cong lưng ghế hoa lệ  , tay vịn mềm mại, sắc sảo cả từng đường kim mũi chỉ. Lối thiết kế viền tròn điểm xuyến , chất da mềm mại cách điệu, tổ hợp khung gỗ Sồi cùng phụ kiện từ những thương hiệu lớn của thế giới, Sofa cổ điển như một nàng thơ nước Ý sang trọng quyền quý ,nổi bật vẻ  kiêu hãnh khiến ai cũng trầm trồ .

 Tông màu nâu trung tính góp phần cho không gian tĩnh lại, ấm áp, kết hợp việc bày trí từ những mảng thảm lông đa dạng, tranh ảnh , cây cảnh hoặc những mẫu đèn chùm tùy theo sở thích . 

Khung gỗ Sồi sofa bền chắc, dễ vệ sinh, bảo quản, thiết kế đa dạng kích cỡ, góc cạnh hài hòa . Mùa Hè  mát mẻ, nhẹ nhàng  , mùa đông ấm áp , gần gũi , là phút giây để chúng ta xích lại gần nhau hơn ,cùng  trân trọng những điều tốt đẹp mà cuộc sống đã ban tặng .

← Bài trước Bài sau →