Sofa da bò ý

Màu sắc trong thiết kế và trang trí nội thất luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách riêng cho không gian. Màu sắc trong nội thất cũng giống như thời trang, luôn có sự thay đổi tùy theo xu hướng thẩm mỹ của con người trong từng giai đoạn. Vì vậy mà mỗi năm xu hướng lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách sẽ có những thay đổi nhất định. Trong năm 2022 sắp tới, màu sắc ghế sofa nào sẽ “lên ngôi”? Nếu quý vị cũng đang quan tâm vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết hôm nay của Nội thất Furniland nhé!

Ghế sofa phòng khách gam màu tối

Những gam màu tối như màu đen, màu nâu đen của bộ ghế sofa chắc chắn sẽ khiến phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Khi được sử dụng trên chất liệu da bóng, các tone màu tối giúp bộ ghế sofa thực sự trở thành điểm nhấn ấn tượng tại nhiều không gian. 

Ngoài ra, sofa màu tối còn góp phần thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Đồng thời, màu đen thường được ưu tiên lựa chọn vì ý nghĩa phong thuỷ khá tốt, rất dễ thu hút nguồn năng lượng cơ hội tiền tài và danh lợi đến cho gia chủ.

Ghế sofa phòng khách màu đen luôn rất thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, những bộ sofa gam màu tối còn hạn chế tối đa việc bị lộ những vết bẩn nhẹ trên ghế. Chính vì vậy, mà trong năm 2022 ghế sofa văn phòng, sofa phòng khách màu đen vẫn là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Gam màu trung tính cho ghế sofa phòng khách

Xu hướng chọn màu sắc cho ghế sofa đẹp năm 2022 bạn cũng có thể tham khảo thêm các gam màu trung tính như: màu ghi, màu xám, màu be. Những gam màu sofa này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất trong năm nay. 

Với gam màu trung tính bạn có thể không bao giờ cần lo lắng bộ sofa có lỗi mốt hay không. Gam màu này luôn hợp thời và hợp xu hướng, luôn được yêu thích và hợp với mọi không gian.

Bên cạnh đó sofa màu trung tính còn giúp mang tới không gian rộng rãi hơn, không gian như được nới rộng hơn diện tích thực của nó. Đây cũng là gam màu có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau trong ngôi nhà để mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Đó là lý do vì sao nhiều người yêu thích lựa chọn những bộ ghế sofa nhập khẩu cao cấp có tone màu trung tính cho phòng khách nhỏ.

Chọn ghế sofa phòng khách gam màu da bò

Những bộ ghế sofa gam màu da bò cũng sẽ là xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách đẹp cho năm nay. Màu sofa da bò khẳng định phong cách, sự thời thượng và vẻ đẹp bền vững với thời gian. 

Nó không chỉ nổi bật mà còn mang chút hơi hướng cổ điển, nhưng vẫn rất tinh tế trong không gian hiện đại. Đây là tone màu thực sự đẹp cũng như không kén chọn không gian bài trí. 

Sofa phòng khách có màu da bò khá dễ kết hợp với những gam màu khác như: trắng, ghi sáng,..Cụ thể như nền tường màu trắng hoặc ghi. Bạn cũng có thể sử dụng bộ bàn trà – kệ tivi đẹp màu đen chất liệu kính đi kèm với sofa màu da bò rất đẹp và sang.