Sofa đen tuyền lịch lãm đầy bí ẩn – Fullhousefurniture
Sofa đen tuyền lịch lãm đầy bí ẩn

Sofa đen tuyền lịch lãm đầy bí ẩn

link giá

Điểm nhấn nổi bật cho những tông màu phòng khách không bao giờ lỗi thời bởi  vẻ đẹp mạnh mẽ của mẫu sofa Buzzie – Black – đen huyền ảo  _một tông màu có thể hấp thụ mọi tần số ánh sáng mà mắt thường không  nhìn thấy được. Buzzie – Black khoác lên mình một vẻ đẹp  ngạo mạn đầy khiêm tốn , toàn năng như một chuẩn mực, kết hợp với chất lượng da bò Ý cùng lối thiết kế  sắc sảo , kiểu dáng góc mạnh mẽ , tiện nghi đến không ngờ. Một lối thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế .

Đặt sofa trong gian phòng khách đúng nơi, đúng hướng cũng là cách thu hút những nguồn năng lượng tích cực, giàu có và vui vẻ. Sofa dựa tường tạo nên cảm giác bề thế, vững chắc, kết hợp với những vật phẩm trang trí sẽ làm hài hòa phong thủy, thu hút tiền tài , đạt được nhiều may mắn và cơ hội tốt.

Sofa da màu đen còn là tường thành cùa sự phô trương, khẳng định quyền lực  từ một sức mạnh bí ẩn lâu đời. Trong tất cả màu sắc, màu đen luôn là màu chủ đạo, trong tất cả chất liệu , chất da luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp. Sự kết hợp có thể thách thức cả những tín đồ khó tính trong việc chọn lựa . Khung gỗ Sồi cũng như chất liệu phụ kiện đạt chuẩn quốc tế. Thiết kế khối dễ dàng lắp ráp, đường nét viền may mạnh mẽ, cuốn hút lớp đệm đàn hồi mềm mại, lưng tựa có thể tùy chỉnh , thay đổi nhiều góc độ, tạo nên sự thoải mái tiện nghi khi sử dụng. 

 Buzzie -Black hoàn toàn xứng tầm vị thế sẵn sàng cùng bạn  chào mừng tháng năm rực rỡ của tuổi trẻ vĩ đại - hãy lựa chọn cho mình những thiết kế sofa da thật mới nhất trong năm - chất lượng cho một không gian đẳng cấp.

 

← Bài trước Bài sau →