Sofa vải cho mùa hè yên ả. – Fullhousefurniture
Sofa vải cho mùa hè yên ả.

Sofa vải cho mùa hè yên ả.

LINK XEM GIÁ

Cuộc sống hiện đại ngày nay đòi hỏi yêu cầu hưởng thụ của mỗi cá nhân  ngày một khắc khe với những lựa chọn về không gian sinh hoạt, giải trí nghỉ ngơi đặc biệt là không gian nội thất của những căn nhà phố hay  căn hộ chung cư . Người ta càng ngày càng trau chuốt , nghiên cứu kĩ lưỡng hơn để chọn  những thiết kế đẹp, chất lượng,  đặc biệt hướng đến các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng  cùng với mong muốn mang đến những sản phẩm có giá trị thiết thực_  nội thất FullHouse cung cấp những mẫu sofa vải mới nhất trong năm 2019 góp phần rạng rỡ cho gian phòng khách mùa hè thêm ấn tượng  và thoáng mát .

Mùa hè Việt Nam nóng ẩm , tiết trời mưa nắng thay đổi thất thường nên FullHouse ưu tiên chọn lựa loại vải bố khô thoáng cuả Bỉ cho những mẫu sofa thêm phần tiện ích . Đây là loại vải bền màu, được  đan dệt  tỉ mỉ để đạt độ bền chắc , chống bám  bụi và  cũng rất nhẹ nhàng cho việc  giặt sạch ,  làm khô. Mỗi chi tiết như cánh tay vịn, băng ghế, nệm tựa lưng đều được thiết kế tách rời , lớp áo sofa có thể tháo mở, đường chỉ may khéo léo , mềm mại bao trọn khung gỗ Sồi cho sofa cứng cáp.  Đệm mút sofa nguyên khối, cấu tạo sợi  đàn hồi , đảm bảo được độ khô thoáng , êm ái khi sử dụng.  Chân ghế là tổ hợp kim loại sáng bóng, chống gỉ sét, mỗi chân ghế có thêm lớp đệm mút bảo vệ điệu đà như  tô điểm thêm sự lịch thiệp  cho những gian phòng  khách hiện đại.

Sự đa dạng về kích thước  sofa cũng là một yếu tố mà FullHouse đang hướng  tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Chúng tôi có mẫu sofa 2 ghế cho những diện tích nhỏ , sofa 3 ghế hay cả sofa góc cho không  gian thoáng , rộng rãi với mảng màu sắc từ nâu sậm cho đến sáng trắng hứa hẹn là một điểm chọn lựa thú vị cho những tín đồ sành điệu  yêu thích việc phối màu muốn  tự mình tạo ra không gian sống  đậm chất cá tính.

Ngoài sản phẩm chất lượng, thiết kế đa dạng, đẹp  cả về kiểu dáng  lẫn phẩm chất , FullHouse còn dành sự trân trọng đến  khách hàng bằng sự chăm sóc đặc biệt về chính sách hậu mãi , ưu tiên  giá cả và các gói hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Chúng tôi hy vọng sự cố gắng này sẽ được khách hàng công nhận, đặt niềm tin để  chọn lựa chúng tôi nhiều hơn .

FullHouse - Vì tổ ấm là nơi bình yên để quay về, là nơi cho ta nguồn năng lượng cho cuộc sống này thêm  mạnh mẽ !

← Bài trước Bài sau →