Tại sao lại chọ thuê nội thất? – Fullhousefurniture
TẠI SAO LẠI CHỌN THUÊ NỘI THẤT ?

TẠI SAO LẠI CHỌN THUÊ NỘI THẤT ?

1. Bạn muốn cho thuê căn hộ của mình với giá cao hơn nhưng không có nhiều ngân sách dành cho việc mua đồ nội thất

Nội thất đẹp sẽ giúp cho căn hộ trông hấp dẫn hơn rất nhiều, sẽ thu hút được nhiều khách thuê và bạn có thể cho thuê với giá cao hơn. Tuy nhiên, bạn lại không muốn/không có nhiều tiền để đầu tư vào việc mua nội thất. Đến với dịch vụ cho thuê nội thất của Full House, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp tuyệt vời:

  • Toàn bộ nội thất cho căn hộ với chi phí thuê rất hợp lý và phải chăng. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có được phong cách nội thất bạn mong muốn cho căn hộ với chi phí hàng tháng rất hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn phải bỏ ra một số tiền lớn ngay từ ban đầu để mua toàn bộ nội thất cho căn hộ
  • Khi hết thời hạn hợp đồng thuê hoặc khách hàng của bạn không thích phong cách nội thất hiện tại, chúng tôi sẽ thu hồi nội thất cũ và nếu bạn có yêu cầu, chúng tôi sẽ cho bạn thuê một set nội thất mới hoàn toàn. Bạn không phải lo lắng sau một vài năm sử dụng, nội thất căn hộ sẽ bị hao mòn và cũ kỹ, căn hộ của bạn sẽ không còn đẹp và không thu hút được khách thuê như lúc ban đầu
  • Đồ nội thất trong nhà gặp vấn đề cần sữa chữa hoặc bảo dưỡng, chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn, giúp bạn dẹp bỏ những rắc rối khi phải liên hệ với các nhà bán hàng khác nhau nếu như bạn tự mua nội thất.

2. Bạn thuê một căn hộ mới để ở trong ngắn hạn, bạn muốn sử dụng đồ nội thất đẹp nhưng bạn không muốn tự mua nội thất mới hoặc không thích nội thất sẵn có của căn hộ.

  • -Với chi phí cực kỳ hợp lý, Full House có thể giúp bạn biến căn hộ cho thuê tẻ nhạt thành ngôi nhà ấm áp với những thiết kế nội thất theo đúng sở thích và nhu cầu của bạn. Bạn chỉ phải chi trả một khoản chi phí nhỏ hàng tháng để được sở hữu không gian sống mà bạn hằng mong muốn.
  •  Khi đến hạn hợp đồng thuê nhà, chúng tôi sẽ đến thu hồi lại toàn bộ sản phẩm. Và bạn không phải lo lắng về việc phải xử lý các món đồ nội thất như thế nào. Hoặc nếu bạn có yêu cầu, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn chuyển đồ nội thất bạn thuê qua chỗ ở mới.

3. Bạn muốn trải nghiệm nhiều phong cách nội thất khác nhau

Rất có thể, yêu cầu về nội thất và phong cách của bạn sẽ thay đổi và phát triển theo thời gian, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau

  • Khi bạn lựa chọn dịch vụ thuê nội thất, nếu bạn là chủ nhà, bạn có khả năng đáp ứng các yêu cầu về phong cách nội thất khác nhau của từng khách thuê nhà khách nhau.
  • Bạn có thể thường xuyên thay đổi nội thất trong nhà theo các phong cách mà bạn mong muốn thay vì phải gượng ép sử dụng những đồ nội thất cũ, qua mùa … vì đã lỡ đầu tư nhiều tiền để mua chúng.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc quyết định chọn một phong cách ngay thời điểm hiện tại, chúng tôi khuyên bạn nên thử thuê các set nội thất khác nhau từ Full House và bày trí thử tại ngôi nhà của bạn trước khi bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua đồ nội thất.

4. Nội thất có sẵn, vận chuyển lắp đặt nhanh chóng, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng

  • Toàn bộ các set nội thất cho thuê đều là hàng có sẵn. Ngay khi ký hợp đồng và đặt cọc cho Full House, chúng tôi sẽ phụ trách vận chuyển và lắp đặt toàn bộ nội thất cho căn hộ của bạn chỉ trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Các set nội thất cũng có thể điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như ngân sách của khách hàng.

 

Hãy đến với dịch vụ cho thuê nội thất của Fullhouse. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

Showroom: 4A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Hotline: 0766677076

← Bài trước Bài sau →