Chính sách bảo hành – Fullhousefurniture

Chính sách bảo hành

Một trong những yếu tố rất đáng quan tâm khi khách hàng mua sản phẩm nội thất là chế độ bảo hành phải không ạ ?

Với sự am hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng Việt, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng an tâm về chất lượng nội thất với bảo hành tín nhiệm tại Fullhouse.

Chế độ bảo hành tại Fullhouse luôn đảm bảo khắc phục mọi trường hợp sai xót sảy ra đối với sản phẩm, đem lại sự hài lòng lâu dài của khách hàng đối với Fullhouse. 

HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành chất lượng 

  • Sản phẩm đồ gỗ: bảo hành 1 năm cho các lỗi kỹ thuật, khung, bản lề kể từ ngày giao hàng
  • Các dòng sofa:  bảo hành 3 năm đối với khung, nệm mút hay lỗi kỹ thuật xẹp lún.
Lưu ý:
- Không áp dụng cho những sản phẩm sale 50% và lớn hơn. 
- Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm xảy ra do sai sót trong quá trình xử dụng và bảo quản.
- Không bảo hành sofa khi đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của Fullhouse
- Không bảo hành các lỗi sofa bị vết trầy, bị cháy vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu trong quá trình sự dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
- Không bảo hành các trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh thay đổi về màu sắc và hình dạng
- Không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch sofa và nội thất gỗ không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hoá chất như axit, dung môi hoặc chất ăn mòn khác có thể làm hư hại sản phẩm.
 
2. Bảo hành tín nhiệm
 Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần bảo hành chất lượng, Fullhouse vẫn luôn sẵn sàng cung cấp những giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý khách hàng với mọi vấn đề phát sinh
 
3. Bảo hành trọn đời
Tất cả các sản phẩm sofa được phân phối bởi Fullhouse bao gồm các sofa nhập khẩu, sofa sản xuất theo yêu cầu đều được hưởng chính sách bảo hành trọn đời của Fullhouse. Đối với các mặt hàng này, sau thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, hạng mục sửa chữa nệm, mút, khung, da sẽ tính theo chi phí vật liệu và nhân công.
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho sản phẩm còn giữ mẫu, không áp dụng với các sản phẩm đã bỏ mẫu
 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp nhận bảo hành:

Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 - thứ 7. 
Sáng: 9h - 12h
Chiều: 13h - 17h
Hotline: 0901 337 286
 
2. Kiểm tra vấn đề sai sót
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của Fullhouse sẽ yêu cầu quý khách gửi lại hình chụp và clip sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ
 
3. Đối với khách hàng ở TP.HCM:
  • Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: nhân viên Fullhouse trực tiếp hẹn và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của Quý khách.
  • Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: nhân viên Fullhouse sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy ( miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành chất lượng )
4. Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác: 
  • Khi có vấn đề với hàng hoá, khách hàng liên hệ với Phòng bảo hành - chụp hình gởi phòng bảo hành
  • Phòng bảo hành trực tiếp liên hệ khách để xem xét vấn đề và hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa đối với các lỗi nhỏ hoặc thắc mắc kỹ thuật.
  • Miễn phí chỉnh sửa, thay mới sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu nằm trong danh mục bảo hành.
5. Yêu cầu bảo hành đi kèm:
  • Phiếu bảo hành của sản phẩm ( được đưa kèm khi giao sản phẩm ) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bôi xoá, chỉnh sửa.
  • Fullhouse có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi mang đến bảo hành tại Fullhouse.
PHÒNG BÂO HÀNH
Email: fullhouse6888@gmail.com
Hotline: 0901 337 286
Zalo:     0901 337 286