HỆ THỐNG SHOWROOM NỘI THẤT FULL HOUSE – Fullhousefurniture
HỆ THỐNG SHOWROOM NỘI THẤT FULL HOUSE

HỆ THỐNG SHOWROOM NỘI THẤT FULL HOUSE

Công ty CP Phát Triển Fullhouse - (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) được thành lập và phát triển theo tiêu chí đúng như tên gọi của công ty. Chúng tôi mang đến những sản phẩm nội thất cao cấp và tinh tế cho tổ ấm của gia đình bạn, với mong muốn mang lại một ngôi nhà hạnh phúc đúng nghĩa, bằng những giải pháp nội thất cụ thể cho từng ngôi nhà riêng biệt.

Sản phẩm nội thất của Full House được nhập khẩu từ những công ty hàng đầu về đồ nội thất gỗ, sản phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng, Full House còn cung cấp cho các khách hàng dòng Sofa nhập khẩu, được làm từ 100% da bò Ý, thuộc phân khúc sofa cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý. 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm "cao cấp" với mức giá "trung cấp", các showroom của Full House với diện tích vừa phải, chú trọng đến cách bày trí và sắp xếp không gian hợp lý nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất. Chính vì vậy, khi đến với Full House, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm nội thất sang trọng, đẳng cấp với mức giá vô cùng hợp lý.

Hệ thống showroom Full House:

1. Số 4A Đinh Bộ Lĩnh, P24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

2. KDC CC Sky Center, 10 Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM

3. KDC CC Richstar, 278 Hòa Bình, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

4. Outlet: 1310 Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 076 6677 076/ 0933 587 906

Bảo hành: 090 133 7286

Thời gian: 9:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, và Lễ)

Facebook: https://www.facebook.com/fullhousenoithat

Website: https://fullhouse.com.vn/

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →