Xu hướng màu sắc năm 2023 – Fullhousefurniture
Xu hướng màu sắc nội thất năm 2023

Xu hướng màu sắc nội thất năm 2023

Sử dụng màu sắc nổi bật

Viện màu sắc Pantone công bố màu đỏ tía “Viva Magenta” được chọn làm màu đại diện cho năm 2023. Đây là màu sắc tượng trưng cho quyền lực, vẻ đẹp táo bạo và sự đổi mới. Màu sắc của năm 2023 truyền cảm hứng cho cộng đồng nội thất sáng tạo nên những mẫu thiết kế đẹp mắt.

Bên cạnh màu đỏ tía, những màu sắc nổi bật chẳng hạn như xanh ngọc, vàng kim, xanh nõn chuối cũng trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong năm nay. Khi được sử dụng đúng cách, những tông màu này được sử dụng để tạo nên không gian nội thất độc đáo.

Phong cách nội thất “hoài cổ”

Một xu hướng khác đó là sử dụng những phong cách chẳng hạn như Retro hay Vintage vào thiết kế nội thất. Những phong cách này tạo nên không gian sống hoài cổ, mang đến “điểm nhấn” thú vị cho cuộc sống hiện đại.

Cách hiệu quả nhất để mang vẻ đẹp xưa cũ vào không gian sống đó là sử dụng những món đồ nội thất có kiểu dáng sang trọng. Nếu muốn tạo nên một thiết kế thú vị thì bạn có thể lựa chọn những món nội thất có màu sắc nổi bật. Chúng mang trong mình nét thẩm mỹ mang đậm tính “hoài niệm” nhưng vẫn “hợp thời”.

Trải thảm kiểu dáng độc đáo

Các sản phẩm thảm trải sàn ngày càng có nhiều thiết kế mới với hoa văn, màu sắc và kiểu dáng độc đáo. Sử dụng một tấm thảm bắt mắt đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình để tạo điểm nhấn giúp căn nhà trở nên thu hút hơn.

 

 

← Bài trước Bài sau →