Provedence kiêu sa bởi vẻ đẹp trí tuệ – Fullhousefurniture
Provedence kiêu sa  bởi vẻ đẹp trí tuệ

Provedence kiêu sa bởi vẻ đẹp trí tuệ

link xem giá 


Mỗikhi thơ bé ai cũng  thường mơ về những gian phòng ấm áp, có  gối nệm mềm mại, có những chú gấu bông xinh xắn để ôm vào lòng , có thể khoác áo nhún nhảy theo vũ điệu nào đó .Lớn lên một chút có những lúc mơ về những chiếc sofa êm ái , có tay vịn bo tròn, có màu sắc mình chọn, có thảm lông để cuộn mình đọc sách những khi rãnh rỗi. Trưởng thành rồi  lại khao khát  sự chân tình khi cùng những người  thân yêu quay quần trên chiếc bàn dài dùng bữa cơm gia đình đơn sơ nhưng nồng ấm tình cảm .

Rồi sẽ nghĩ đến mái nhà với đầy đủ nội thất theo chính những nỗi niềm đúc kết trong quá trình lớn lên của bản thân mình . Muốn  ai cũng phải trầm trồ về ngôi nhà  hoàn hảo bởi tính nghệ thuật trong thiết kế mà mình  đang sở hữu. Hoặc chỉ  để những người mà mình yêu thương được hưởng thụ một không  gian sống ấm áp tình cảm , để những  kí ức con trẻ luôn được nâng niu trong vòng tay bố mẹ . Hãy đến với FullHouse-   Nội thất đẳng cấp châu Âu với tông màu  hoàng  gia Provedence - một  sản phẩm  mới mà các nhà thiết kế đặt tất cả sự ưu ái cho tính thẩm mỹ và thiết kế . Tông màu trắng chủ đạo , thiết kế kết hợp hai màu sắc trắng ngả và nâu đất với kiểu dáng vuông khối, oval, vòm cung  giữa các chi tiết.  Xu hướng cách tân những chi tiết cổ điển  cầu kì được  uốn lượn mềm mại đã  làm hài lòng và  nâng niu những cảm xúc lãng mạn cho sự quý phái ,nữ tính.  Như chiếc  giường êm ái đang toát lên vẻ đẹp thanh lịch bởi  sự kết hợp  những tông màu gỗ sồi trắng  trầm ấm, lớp vải bọc  nhẹ nhàng trên  đầu giường, hay trên lưng các thiết kế  ghế tựa .  Các loại tủ có  kết cấu vững chắc từ chất gỗ nguyên khối bền, rắn , bao phủ bởi màu sắc tuyệt đẹp  , các thanh trượt mềm mại chống chấn , chống  trầy xước,  chân ghế thiết kế vòm tỉ mỉ mê mẩn của một vẻ đẹp cổ kính . Tổ hợp tạo nên phòng khách sang trọng, phòng ngủ kiêu sa ấm áp, phòng ăn  cổ điển  tất cả là một tổng thể  kết  hợp đông điệu , một  Provedence  mang  dấu ấn riêng biệt  đậm phong cách Âu châu  _ sang trọng và tinh tế.

 Hãy  lựa chọn đúng vì  sản phẩm hoàn toàn chất lượng, đúng với chủ nghĩa cá nhân yêu thích không gian lãng mạn- đi đầu trong  xu hướng  chân thiện mỹ _ hãy cùng chúng tôi lắng nghe những giai điệu du dương của thế giới, góp phần hài hòa không gian sống và chất lượng cảm xúc của bạn

                                                                                     

                                                                                         Thân yêu ! 

← Bài trước