Khơi nguồn hạnh phúc từ thiết kế sofa Charmington-làn gió mới của sự – Fullhousefurniture
Khơi nguồn hạnh phúc từ thiết kế sofa Charmington-làn gió mới của sự  bình yên .

Khơi nguồn hạnh phúc từ thiết kế sofa Charmington-làn gió mới của sự bình yên .


Phòng khách sang trọng luôn là điểm nhấn đầu tiên khi bước vào một ngôi nhà bất kì, vậy nên những sản phẩm nội thất phòng khách thường phải tạo được sự đặc biệt, độc đáo để làm nổi bật cá tính của gia chủ. Sofa là một trong những sản phẩm mà chúng ta cần quan tâm bởi đây là sản phẩm gợi nhớ , thường  đa dạng về kiểu dáng và màu sắc . Với các gia chủ ưa thích sự thanh lịch , nhã nhặn lại vô cùng sang trọng thì màu ghi là lựa chọn không thể bỏ qua, màu ghi sẽ thích hợp cho những người có nhu cầu mong muốn một không gian yên bình , ấm cúng để nghỉ ngơi cho ngôi nhà của mình.

. Sự trung tính cơ bản, có thể kết hợp tốt với hầu hết các cấp độ màu sắc, từ trầm đến nổi bật. thu hút đặc biệt khi tiếp xúc.  Đây là sắc màu, nhẹ nhàng làm cho không gian trở nên tĩnh lặng hơn, vẫn đậm nét cá tính và trẻ trung nhưng không quá nổi bật và sặc sỡ như các màu khác.

Mẫu thiết kế Charmington ba ghế kích thước nhỏ  gọn thoải mái bởi sự cải tiến nâng cấp độ da Cat 27, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Kết cấu ba ghế tách rời, lông vũ làm đệm được xử lí đặc biệt đảm bảo sự đàn hồi và an toàn cho sức khỏe. Thiết kế  đặc biệt ghi dấu ấn mạnh mẽ từ sự sạch sẽ và kiểu dáng trẻ trung  thật sự không thể thiếu trong gian phòng khách mới mẻ . Sự lâu bền của chất liệu da thật, sự trầm ấm từ một gam màu trung tính tạo nên cảm giác vững chải, bình yên.

Sofa chất lượng thì phòng khách sẽ có thêm nhiều giá trị, mỗi người sử dụng đều có được cảm giác tự tin và quan trọng hơn hết đó là khoảng trời kí ức của những thế hệ trẻ từ nơi này mà lớn lên. Tuổi thơ yên ấm bên ba mẹ luôn là nền tảng để trẻ xây dựng một tương lai hoàn thiện, tư duy về những điều thiện lành. Hãy để con được lớn lên trong sự chăm chút, bảo vệ và yêu thương ba mẹ nha !

https://fullhousefurniture.com.vn/products/sofa-3-cho-charmington-taupe

← Bài trước Bài sau →