Nội thất chất lượng cho một sức khỏe vàng – Fullhousefurniture
Nội thất chất lượng cho một sức khỏe vàng

Nội thất chất lượng cho một sức khỏe vàng

link Xem Giá

Ông bà xưa có câu “ An cư , lạc nghiệp” - An cư tức là có nơi ăn chốn ở tốt, bình yên, nơi che nắng che mưa vững chắc, nơi vợ chồng đồng lòng, anh em hòa thuận, từ nơi đây là nguồn năng lượng để mỗi người  làm việc, học tập , thư giãn, giải trí.  Ngày  nay nhà ở còn thể hiện cả sự nghệ thuật  và tính cách của chủ sở hữu, trong đó vẻ đẹp bài trí nội thất, chất lượng sản phẩm nội thất là điều kiện quyết định giá trị của một ngôi nhà hoàn hảo.

Nội thất Fullhouse mag đến những kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, bắt kịp xu thế hiện đại mới với những kích cỡ phong phú phù hợp.

Những dòng sản phẩm gỗ lấy cảm hứng từ thiên nhiên cùng sự linh hoạt của kĩ thuật hiện đại , màu gỗ Sồi truyền thống được tận dụng tối đa để thiết kế nên mọi vật dụng trong bộ sưu tập Orbit Oak nguyên thủy. Sự mộc mạc chất Gỗ _ sự tự nhiên phóng khoáng mà mềm mại  ở tất cả chi tiết  , từ mặt vân gỗ  láng mịn  vẫn còn nồng đậm mùi hoang sơ  . đến cả cách ráp nguyên khối khoa học mạnh mẽ chắc chắn


Hay bạn có từng biết những cây gỗ Sồi lâu năm trên đất Mỹ xa xôi đã trải qua quá trình xử lí hiện đại nghiêm ngặt để đúc kết ra những sản phẩm nội thất chất lượng mang tên FullHouse
Mỗi sản phẩm là tất cả tâm huyết của những người thợ lành nghề mong muốn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu cùng với tông màu óc chó nâu trầm khẳng định sự sang trọng giản dị hoài niệm về quá khứ. Không gian này tạo nên sự ấm cúng cổ điển, nuôi dưỡng những nguồn năng lượng sáng tạo cho cuộc sống thêm muôn màu . Sự mạnh mẽ , ấn tượng khác lạ cho những thiết kế vòng cổ điển, sự hòa hợp cho những thiết kế vuông thể hiện rõ ràng cả trên từng khối ốc khối đinh. Mỗi một chi tiết chúng tôi đều cẩn thận với mong muốn ghi lại từng kỉ niệm của mỗi thành viên trong gia đình bạn. Nào hãy xây dựng tương lai cùng chúng tôi ! HÃy trân trọng những thế hệ tương lai đã từ nơi này mà lớn lên, từ nơi này mà tạo nên những giây phút thăng hoa cảm xúc .


Hay hãy để Brunel sắp xếp lại không gian nội thất cho ngôi nhà bạn, vì sự thông minh và khoa học .
Chúng tôi đã chọn lựa phối hợp tông màu ngả sáng cùng lối thiết kế đường viền khối tối màu mang phong cách nghệ thuật đương đại của Italia.
Sự nên thơ bay bổng nhưng lại có chút khiêm nhường của vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.
Lối hoa văn ẩn đối xứng trên nền màu sáng, sạch sẽ và tươi mới. Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và vô cùng chỉn chu để phù hợp với sở thích của những tâm hồn nghệ sĩ yêu sự đơn giản _ thời trang nhưng vẫn toát lên phong thái sang trọng , đẳng cấp .

Và với Provedence - một sản phẩm nội thất mới mà Fullhouse đặt tất cả sự ưu ái cho tính thẩm mỹ và thiết kế sang trọng. Xu hướng cách tân những chi tiết cổ điển cầu kì được uốn lượn mềm mại đã làm hài lòng và nâng niu những cảm xúc lãng mạn cho sự quý phái ,nữ tính.Vẻ đẹp thanh lịch của sự kết hợp những tông màu gỗ sồi trắng trầm ấm, cùng lớp vải bọc nhẹ nhàng trên kết cấu vững chắc của từng thiết kế tỉ mỉ nhất tạo nên một dấu ấn riêng biệt mang đậm phong cách Âu châu _đồng điệu và sang trọng .

Với tiêu chí chất lượng cho một sức khỏe vàng, dòng sản phẩm nội thất gỗ E0/E1  của Fullhouse cung cấp những sản phẩm gỗ đạt tiêu chuẩn  <= 0.005% Formaldehyde, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng .Tiêu chuẩn này được áp dụng ở tất cả các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Newzeland, những sàn phẩm nội thất vượt mức cho phép đều bị cấm và phạt nặng. Ở Việt Nam hầu hết các sản phẩm đều vượt mức cho phép hàng chục thậm chí hàng trăm lần mức cho phép.Đây là mối đe dọa trực tiếp và lâu dài tới sức khỏe con người gây ra nhiều tác hại nghiệm trọng cho da, mắt và hệ thống hô hấp hay ung thư cho chúng ta khi sử dụng lâu dài.

Hãy lựa chọn nội thất an toàn , thông minh cho ngôi nhà hiện đại bởi không gian sống là vô cùng quan trọng cho những ai biết yêu thương những người thân cùa mình.Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng ngôi nhà hạnh phúc , ngôi nhà mơ ước cho những tương lai tươi đẹp nhất.

                                                                                                  Thân ái

← Bài trước Bài sau →