SOFA da bò Ý - Đẳng cấp thương hiệu sang trọng, quý tộc – Fullhousefurniture
SOFA da bò Ý - Đẳng cấp thương hiệu  sang trọng, quý tộc

SOFA da bò Ý - Đẳng cấp thương hiệu sang trọng, quý tộc

 link gia

Từ xưa đến nay sofa da luôn là biểu tượng của mảng nội thất sang trọng, đẳng cấp .Ưu điểm cúa sofa da là luôn mềm mại bền bỉ với thời gian, đặc biệt là với mẫu sofa da bò của  Ý_  gia chủ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để  thiết kế  cho không gian của phòng khách nhà mình. Sofa da Ý luôn đảm bảo các yêu tố đa dạng về mẫu mã, đường nét tinh tế, đơn giản nhưng luôn mang những nét sang trọng riêng. Với dòng sofa da cao cấp nhập khẩu, không gian phòng khách nhà bạn sẽ tăng sự sang trọng, ấn tượng và hiện đại . Bề mặt sofa da không bao giờ cũ, càng dùng lại càng bóng đẹp, chất da mềm mại, vân da rõ nét, không phai màu theo thời gian, đặc tính hút ẩm cực kì thoáng mát, mùa đông giữ nhiệt  ấm áp, mùa hè mát lạnh thoáng đến bất ngờ, từng đường kim mũi chỉ trau chuốt, khéo léo uốn lượn trên từng cánh tay vịn, từng băng ghế ngồi như ôm ấp loại tình cảm say mê thời trang vốn đã có từ lâu đời .

Với đặc tính vốn có của da thật, vệ sinh sofa da vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tuổi thọ của những chiếc sofa da thật hoàn toàn nổi trội so với sofa thông thường lên đến 15 -20 năm-  bền bỉ hiếm có của một loại đặc thù mong muốn  trao nhau những giây phút kỉ niệm của cả đời người, sự chung thủy một lòng với tình yêu bất diệt.

Không gian ấm cúng, nguy nga  rực rỡ với những tông màu bài trí của gia chủ. Gam sáng cho sự sang trọng nhẹ nhàng, thanh thoát mà ai cũng muốn có. Gam tối cổ điển quý phái và quyền lực - vẻ đẹp cuốn hút khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tất cả tạo nên sự đa dạng tỉ mỉ mà các thiết kế FullHouse mang lại cho khách hàng - FullHouse hy vọng sẽ là địa chỉ uy tín mà khách hàng yên tâm chọn lựa bởi sự hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả cũng như những chính sách hỗ trợ hậu mãi cực kì hấp dẫn nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng , mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. hài lòng nhất cho không gian ngôi nhà của bạn . 

Vì An cư - Lạc nghiệp - Fullhouse khẳng định đẳng cấp thương hiệu , tự tin đồng hành cùng khách hàng trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời .

                                                                                      Trân trọng

← Bài trước Bài sau →